Friday, 19/04/2024 - 22:28|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường THCS thị trấn Phước Long

Khai giảng năm học 2020-2021

Sáng ngày 5/9, hoà chung cùng niềm vui của tuổi trẻ trên khắp mọi miền đất nước, hơn một nghìn học sinh trường THCS thị trấn Phước Long nô nức đến dự lễ khai giảng năm học mới 2020 – 2021

Sau kỳ nghỉ khá dài do dịch bệnh Covid 19 ảnh hưởng đến quá trình học tập của học sinh trên cả nước, buổi lễ khai giảng năm học mới năm nay vẫn được diễn ra theo đúng kế hoạch trước sự vui mừng của các em học sinh.

7h00, lễ khai giảng tại trường THPT thị trấn Phước Long mở đầu bằng nghi thức đón gần 700 học sinh lớp 6. Từng tốp học sinh lớp 6 trong trang phục trường bước vào trong lời giới thiệu ngắn gọn, cúi chào thầy cô cùng học sinh khối trên rồi trở về vị trí được bố trí sẵn. Tiếp đó là lễ chào cờ trong tiếng hát Quốc ca to, rõ.

Nội dung chương trình xoay quanh công tác triển khai năm học mới tại nhà trường và địa phương; tâm tư của cán bộ, giáo viên cũng như phụ huynh và học sinh trước thềm năm học mới. 

Cô Nguyễn Thị Thanh Tú, hiệu trưởng trường xúc động chia sẻ: “Trong tình hình dịch Covid 19, tập thể giáo viên, công nhân viên, học sinh trường đã thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch qua một buổi khai giảng ngắn gọn, đong đầy cảm xúc. Đặc biệt, gửi lời cảm ơn đến quý thầy cô, các ban ngành đoàn thể, quý phụ huynh cùng đại biểu đã đến chia sẻ, góp sức cho  trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao”.

Đến dự buổi lễ còn có sự góp mặt của lãnh đạo huyện và ban nghành. Đồng chí Lê Năm, phó bí thư huyện được mời đánh trống khai giảng năm học mới.

Trong không khí rộn ràng trong ngày khai giảng, em Đặng Thanh Bình, học sinh lớp 6A2 phấn khởi cho biết: “Em thấy rất vui và phấn khởi sau kỳ nghỉ dịch được đến một ngôi trường mới, gặp gỡ các bạn mới và em mong trong năm học sắp tới sẽ phấn đấu đạt được nhiều thành tích trong học tập”. 

Cuối buổi lễ còn có chương trình hỗ trợ học sinh nghèo vượt khó bằng những phần quà đầy ý nghĩa, kịp thời động viên khuyến khích các em.

 

Lượt xem: 414
Tác giả: TRẦN THÀNH LONG
Nguồn:Trần Long Copy link
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 62
Hôm qua : 17
Tháng 04 : 466
Năm 2024 : 6.841