Saturday, 20/04/2024 - 16:24|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường THCS thị trấn Phước Long

Tổ chức Trại hè cho thiếu nhi năm 2018

Ngày 06/7/2018, Phòng GD&ĐT phối hợp với Huyện đoàn Phước Long tổ chức Trại hè cho thiếu nhi năm 2018, với chủ đề “Trại hè thiếu nhi- Tiến bước lên Đoàn”. Đến dự khai mạc có ông Quảng Trọng Diện, phó Trưởng phòng GD&ĐT, ông Đặng Thanh Long, Bí thư Huyện đoàn và hơn 350 em học sinh đến từ các Trường THCS trên địa bàn huyện tham gia.

 ảnh khai mạc Hội thi

Tại Trại hè, các em được tham gia các cuộc thi như: Thi trang trí trại, trình diễn thời trang và các trò chơi dân gian, như: Gà đẻ trứng vàng, chiếc vòng tình bạn, khẩu pháo thần công và đôi bạn cùng tiến. Ngoài việc tạo sân chơi giải trí, lành mạnh cho các em, để các em tỏa sức sáng tạo trong việc thiết kế trang phục, thiết kế trại, rèn luyện sức khỏe thông qua các trò chơi dân gian. Trại hè năm nay còn là dịp để tạo điều kiện cho các em được gặp gỡ, giao lưu, học hỏi những kinh nghiệm, kỹ năng sống, giúp các em phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần, góp phần nâng cao thành tích học tập trong năm học mới.

ảnh phần thi hóa trang

Với những hoạt động ý nghĩa, thiết thực và gần gũi, Trại hè năm nay được kỳ vọng mang đến cho các em một mùa hè của trải nghiệm, rèn luyện, phát triển tư duy và khả năng sáng tạo, trong các hoạt động tập thể, hoạt động xã hội, kỹ năng sinh hoạt cộng đồng, rèn luyện cho các em có kỹ năng giao tiếp, ứng xử văn hóa, giúp các em hình thành nhân cách, quan điểm sống tích cực.

ảnh Khen thưởng hội trại

Kết thúc Trại hè, Ban tổ chức đã trao giải cho các Trường có thành tích cao, về phần thi trang trí Trại, giải nhất thuộc về Trường THCS B Hưng Phú; phần thi thời trang, giải nhất thuộc về Trường THCS xã Vĩnh Phú Tây, đối với các trò chơi dân gian, Trường THCS xã Vĩnh Thanh, Phong Thạnh Tây A và Phong Thạnh Tây B đoạt giải nhất, các Trường còn lại đạt giải nhì, giải ba và giải khuyến khích.

Lượt xem: 19.848
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 97
Hôm qua : 64
Tháng 04 : 564
Năm 2024 : 6.939